“คลีเมนต์”เผย !! นัดเปิดฤดูกาลปะทะ”นักบุญ”ไร้”ยอเรนเต้”

September 16, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ออกอาการเซ็งสุด ๆ สำหรับ พอล คลีเมนต์ กุนซือ สวอนซี ซิตี้ เมื่อในนัดเปิดฤดูกาลใหม่นี้ ทีมไม่มีแข้งกองหน้าคนสำคัญอย่าง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ลงสนามฟาดแข้งช่วยทีม ปะทะกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงกลางเดือนนี้ เพราะนักเตะประสบปัญหาแขนหัก อาการยังไม่หายดีเท่าไหร่นัก

พอล คลีเมนต์ ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยืนยันแล้วว่า ในนัดเปิดฤดูกาลที่จะปะทะกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จะถึงนี้ ทีมจะไม่มีแข้งคนสำคัญอย่าง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ลงสนามแน่นอนแล้ว เพราะนักเตะยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บแขนหัก

โดย คลีเมนต์ ได้กล่าวว่า “ เฟร์นานโด กำลังอยู่ในช่วงเวลาฟื้นฟูร่างกาย ตอนนี้เขาไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีม แต่ทุกอย่างกำลังไปได้ดี เราเองก็คาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในอีกสิบวันข้างหน้า ผมคิดว่าเขาไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับทีมในนัดเปิดฤดูกาลปะทะ “นักบุญ” มันอาจจะเป็นสองเกมแรกของฤดูกาล แต่ในนัดต่อไป เขาอาจจะพร้อมลงสนามได้ “

ทั้งนี้ ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นักเตะประสบอุบัติเหตุ จากการปั่นจักรยานจนส่งผลให้แขนหัก ล่าสุดอาการบาดเจ็บของนักเตะก็ดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาลใหม่ และก็อาจจะรวมถึงเกมต่อไปที่จะเปิดสนามปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย

 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *