มิลเนอร์ ยัน มีความสุขหลังได้ยืนกลาง

August 11, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า เขาดีใจสุดๆ หลังได้กลับมาเล่นในตำแหน่งกองกลางอีกครั้ง ในเกมการแข่งขันรายการปรีซีซั่นนัดส่งท้ายในเกมที่ หงส์แดง เขาชนะ แอตเลติโก มาดริด ได้สำเร็จ และย้ำว่าการคืนสู่ตำแหน่งเก่าของเขาถือว่าเป็นอีกครั้งที่เขาจะมีโอกาสลงสนาม และเล่นด้วยความสุขมากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ พร้อมทั้งหลังจากนี้เขาบอกว่าเขาพร้อมจะทำงานร่วมกับทีมให้ดีที่สุด

มิลเนอร์ ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ หงส์แดง จับไปยืนในตำแหน่งแบ็คซ้ายตลอดเวลาตลอดฤดูกาล 2016-2017 ซึ่งแม้ว่าจะยืนผิดตำแหน่งแต่เขาพร้อมจะงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมาเสมอ และทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจอย่างมาก แต่เจ้าตัวยอมรับเสมอว่าเขาต้องการยืนในแดนกลางมากกว่าจะยืนในตำแหน่งอื่น และเมื่อเขาได้รับโอกาสอีกครั้ง เขารับว่าเขามีความสุขแบบสุดๆ ในทันที

“ผมรู้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ผมจะกลับมามีฟอร์มดีอีกครั้งในตำแหน่งกองกลาง แต่ผมพร้อมจะงัดฟอร์มดีและพัฒนาตัวเองต่อไป เพราะผมรู้ดีว่าตำแหน่งที่เหมาะสมกับผมมากที่สุดคือ ตำแหน่งกองกลาง ซึ่งตอนนี้ผมมีโอกาสลงสนามในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว และผมคิดว่าหลังจากนี้ผมจะตั้งใจเล่นด้วยความมุ่งมั่น และทำให้ทุกคนรู้ว่าผมนี่แหละเหมาะสมกับการทำงานร่วมกับทีม ในตำแหน่งกองกลางมากที่สุดอีกครั้ง”

 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *